Review viên uống trắng da cao cấp Lucent Beauty In Every Tablet

Thật sự mà nói thì nhu cầu làm trắng da là một trong những nhu cầu khá cao của các chị em phụ nữ, đặc biệt là khu vực Châu Á mà điển hình là Việt Nam.
Bởi vậy hôm nay https://vienuongtrangdalucent.blogspot.com/ làm cái review về một dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng da đang được nhiều người nói tới, thú thật thì mình chưa có dùng qua, chỉ là mấy nhỏ bạn dùng rồi và hiệu quả thế nào thì ghi lại thôi. Cũng chẳng phải chiêu trò gì, ghi ra để mọi người cùng hiểu hơn về nó, đó chính là: Viên uống trắng da cao cấp Lucent Beauty In Every Tablet.


Đầu tiên là review tổng quan viên uống trắng da Lucent:

Giá cả: Hiện tại theo mình thấy trên trang phân phối chính thức Mỹ Phẩm Ngoại Nhập để là 2.950.000 VNĐ. Mặt bằng chung kể ra thì vẫn vừa tầm so với những dòng dược phẩm hỗ trợ làm đẹp, so với các viên uống trắng da của các hãng khác nhé.

Xuất xứ: Made in USA (Mỹ).
Viên uống trắng da Lucent được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn về sức khoẻ và cho phép lưu hành.

Nói đến đây chắc cũng phải giải thích thêm về một xíu về FDA – FDA (Food and Drug Administration) là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, hay còn có một kí hiệu khác là USFDA.  FDA chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua các quy định và giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa, vắc xin, dược sinh học, truyền máu, các thiết bị y tế, bức xạ điện từ các thiết bị phát, và các sản phẩm thú y. (Nguồn: Wikipedia)

Tóm lại đây là một cơ quan khá uy tín và khắt khe trong việc cấp phép lưu hành các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Chứng tỏ để có thể đạt được giấy chứng nhận của FDA, viên uống trắng da Lucent phải đạt được nhiều tiêu chí kiểm tra về chất lượng và an toàn với người dùng lẫn môi trường.

Hình thức bên ngoài viên uống trắng da Lucent: Hộp giấy màu kem, hộp 30 viên

– Thành phần:
PhytoflORAL® cung cấp 2 thành phần phytoene và phytofluene cực kỳ giàu chất dinh dưỡng với khả năng làm trắng da và tăng cường bảo vệ da mạnh mẽ khỏi những tác động từ yếu tố gây hại bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường. Bảo vệ da chống tia UVA / UVB và bảo vệ DNA bị hư tổn do quá trình oxy hóa gây ra bởi stress

CoQ10 là chất chống oxy hóa quan trọng và gây ra sự ngăn ngừa tổn thương cơ bản,giảm sự hấp thụ tia UVB và gây ra các yêu tố stress. Và CoQ10 giúp sữa chữa các tổn thương trên da, giúp chống lại những nếp nhăn và tăng cường sản xuất collagen và giúp cơthể chống lại bệnh tim và cao huyết áp

L- Cysteine là axit amin giúp tăng hàm lượng glutathione trên cơ thể, và là một chất chống oxy hóa tự nhiên.Đây là chất quan trọng khi tuổi tác ngày càng tăng cao,và đặt bị giúp cơ thể duy trì độ sáng trên da, giúp da tặng cường khả năng miễn dịch và chống lại bênh tật

Sản phẩm viên uống trắng da Lvione Lucent sẽ giúp da nhanh chóng sáng mịn và tăng cường khả năng miễn dịch chống lại một loạt các bệnh tật,và bảo vệ cơ thể chống lại quá trình oxy hóa. Bảo vệ da và tóc khỏa mạnh

Thành phần Vitamin C (Ascorbyl Palmitate) chứa một dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe và giúp làn da sáng mịn và rạng rỡ hơn. Giúp làm da săn chắc hơn và giúp làm lành và làm dịu da bị kích thích, viêm da cũng như giúp làm mờ sắc tố da.



Cách dùng: 

Dùng 1-2 viên mỗi ngày trước bữa ăn 15 - 30 phút. Uống nhiều nước.

Hiệu quả nhất là uống mỗi viên vào mỗi sáng và mỗi tối.

 ► Lưu ý:

- Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET đã được chứng minh lâm sàng về khả năng làm trắng da, cải thiện độ đàn hồi cho da, tặng sự mềm dẻo và làm rạng rỡ da hiệu quả chỉ trong 3 tuần. Kết quả và hiệu quả tối đa có thể nhận thấy sau 3 tháng sử dụng.

- Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào từng cá nhân.

- Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET là sản phẩm bổ sung hỗ trợ làm trắng da, và không nhằm để điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh lý nào.

- Không dùng Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- 1 hộp của Viên uống trắng da LUCENT BEAUTY IN EVERY TABLET chứa 30 viên, dùng trong 1 tháng.

Tiếp đến là cảm quan thị giác của người đối diện người dùng viên uống trắng da Lucent:

Cứ nhìn da mặt nhỏ bạn là biết cái viên uống này cũng khá là hiệu quả, sau khoảng 3 tháng nó dùng thì da dẻ nhìn hồng hào tự nhiên lắm, chẳng như ngày trước ngâm ngâm. Còn sờ lên da mặt thì da có vẻ khá căng so với cái tuổi 35 của nó, chẳng bù cho nhiều người da bắt đầu có dấu hiệu chùng và hơi nhão. Đặc biệt rất mịn, phải nói là như lụa ấy, không biết nó có dùng thêm gì nữa không, hỏi thì bảo không dùng thêm sản phẩm gì hết.

Chấm điểm cảm quan của mình thì tốc độ cải thiện trắng da khoảng 7/10, không trắng bóc mà tự nhiên cũng ổn, chắc tác dụng từ từ.

 


Cuối cùng là phỏng vấn cảm nhận người trong cuộc khi dùng viên uống trắng da sakura: 

Nó bảo tháng đầu tiên uống chẳng có gì thay đổi cả, gọi lên tổng đài tư vấn hỏi với vẻ bực bội thì được khuyên là tuỳ tình trạng da mỗi người, phải kiên trì dùng mới thấy hiệu quả từ từ. Nghe có mùi câu dụ khách hàng ở đây.

Nhưng thôi lỡ “phóng lao thì phải theo lao”, thế là ẻm chịu đầu tư luôn, chơi nguyên 2 hộp cho 2 tháng tiếp theo, đến tháng thứ 2 thì da bắt đầu có cải thiện nhưng không rõ rệt, da chỉ có vẻ là săn hơn và sáng hơn tí đỉnh. Nhưng cảm nhận chung là da khoẻ hơn nhiều, các đốm mụn với sẹo thâm đang dần lặn đi.

Tiếp theo tháng thứ 3 thì nhiều cải thiện rõ hơn, mấy cái vết đồi mồi dưới đuôi mắt nó lặn đi, cơ mà về cơ bản nó quan sát mặt nó mỗi ngày nên chẳng thấy gì nhiều. Mãi cho đến khi gặp bạn bè hoặc người khác mới biết, ai cũng thấy sự khác biệt, rõ ràng là da trắng lên. Dấu hiệu lão hoá gì đó thì chưa xuất hiện nhiều nên chưa biết.

Và giờ em vẫn tiếp tục dùng viên uống trắng da Lucent, mình hỏi không lẽ xài suốt đời. Nó cũng bảo thắc mắc bên tổng đài rồi, người ta bảo là dùng khoảng 6 tháng thấy da cải thiện thì có thể ngưng và tập trung dưỡng da như bình thường, bởi vì hệ nội tiết cũng như sắc tố gì đó ở da đã thay đổi, việc cần làm là hỗ trợ tiếp tục thôi là đủ.

Nghe có vẻ khả quan cho việc làm trắng da nếu dùng viên uống Lucent.
Chương trình review mỹ phẩm tốt xin kết thúc tại đây.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.